PARACEL ISLANDS & SPRATLY ISLANDS BELONG to VIETNAM

Saturday 11 August 2012

Chuyện Biển Đảo

Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam,Paracel &Spratly Islands belong to Viêt Nam
Hôm vừa rồi ra đảo Hoàng Sa để dự buổi bốc thăm trúng thưởng chứcThị trưởng của Tam Sa huyện đảo..

Mục đích cũng không có gì chủ yếu ra là để thăm dò tình hình "người anh em" Tùng Của để về hiến kế cho các bác Bộ Dân Phòng(chưa cần tới Quốc Phòng) thông ass cho bọn nó một phen.Tối hôm trước cũng cái zụ "Nói nghe nè là chiều hôm qua đó, tôi nằm mơ thấy con cầy cắn tôi..." Thế là sáng hôm sau lên bốc thăm lại đúng y con 51.Sau khi chị Lưu Diệc Phi lên công bố danh sách trúng thưởng không ngờ mình trúng thật.Xui vãi chứ lị.Cũng may là vừa qua đó học được chiêu " bọ hung đùn đất " và được cải biên thành "Rồng Việt thoát ly"(ai muốn học liên hệ sđt 0553113 để biết thêm chi tiết".) thế là thoát khỏi đống phân bựa tàu khựa.

"Ta thà là quỷ nước Nam còn hơn làm vương đất bắc" (copyright Trần Bình Trọng) may là ta còn nhớ không thì mắc kẹt trong đống phân khựa đó rồi.

Mấy bữa nay thời tiết nóng bức lại thêm mấy tin giật gân Trung Quốc thành lập Tam Sa,Trung Quốc đưa gần 30 nghìn tàu cá ra Biển Đông... nghe mà tức éo chịu ược.
Trung quân tỏ mặt anh hào
Quốc gia lâm nạn,tuổi nào từ nan.
Chó quân trung quốc hung tàn
Chết phơi xác dưới cờ vàng Việt Nam (st)
Ai hiểu ngụ ý thì comment phát.
Cũng không biết từ khi nào mà tui ghét bọn Khựa đến mức dùng bất cứ gì có tiếng Trung là anh vứt sọt rác.Tuyệt đối không xem phim Khựa trên TV,vẫn còn tức anh ách là lí do gì mấy cô chú nhà đài hết phim chiếu lại cứ trưa nào cũng có giọng éo éo của bọn Tùng Của.Trưa nóng nghe muốn đập cái tivi.
Công nhận nước ta một số người dân trí còn thấp( như thằng ngồi viết nhảm đây chẳng hạn) nhưng thiết nghĩ cũng có chút tự hào dân tộc chứ, ai đi nghe tụi thương lái Trung Quốc xúi bậy.Nó bảo mua móng trâu để blah blah... gì gì đó giá 2 triệu 1 cặp.Bố nó về chặt cẳng con trâu đang ngon lành bán 4 triệu,điên thế chứ lị, vậy còn hô hoán ta đây khôn đời lấy thịt dư đem bán.Không hiểu nổi, con trâu đầu cơ nghiệp, chặt cẳng rồi lấy gì đi cày cấy năm sau chết đói hết ah.Rồi vụ mua râu bắp non, mua đĩa trâu...Mua râu bắp làm gì ư ? Cho bắp khỏi kết trái chứ gì nữa.Rồi cũng có chú nghe mua đĩa,thì cũng đi bắt đấy,bán cũng được ối tiền,hết đĩa thì bắt đầu nuôi thêm...tới hồi bọn nó không mua nữa đành cho ra ruộng.Giờ thì sao ai cũng biết rồi đó.Trung Quốc với cái đầu toàn bã, cái gì cũng nghĩ ra được(cả tốt lẫn xấu nhá).
Mới ngày nào đây,bọn nó còn cái bóng đèn điện là đèn dầu chổng ngược đây, cây súng là rồng phun lửa, mà giờ đây đã có người phụ nữ bay vào vũ trụ và lắp đặt trạm vũ trụ chỉ sau Mỹ và Nga.Ta không thể đánh đồng với số người tốt còn lại nhưng có lẽ là số người thấu hiểu được chủ quyền Quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam chỉ là con số nhỏ bé.
Hoàng sa trường sa là của việt nam
                                                           Video khơi nguồn bài viết
Lý do ?
Theo như được biết thì một số nơi ở Trung Quốc còn không có Google,Youtube,thậm chí là Facebook...(có lẽ zậy).Thời đại này con người Trung Quốc ở một số nơi vẫn còn bị nhồi nhét tư tưởng không đúng sự thật như trên về Biển Đông trên các báo đài của họ,mất kết nối với thế giới bên ngoài như vậy thì thử hỏi là bạn qua TQ nói Quần đảo Hoàng Sa Trường Sa là của Việt nam có mấy người đồng tình (Coi chừng nhặt xác cũng có nữa).
Hôm qua lên Face lập Pages của Blog thì vô tình thấy cái này,chắc có lâu rồi mà không để ý.Chắc phải gọi cho anh Mark để anh ấy sửa lại mới được.
Hoàng Sa trường sa là của việt nam,Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam,Paracel &Spratly Islands belong to Viêt Nam
TQ chắc hả hê lắm nhey !
Đây là mấy banner cho mọi người chia sẻ trên face hay đâu đó để góp chút gió thổi bay bọn Khựa chết bằm
Trường Sa Hoàng Sa là của Việt Nam
Trường Sa Hoàng Sa là của Việt Nam banner
Trường Sa Hoàng Sa là của Việt Nam banner
Anh chị em cứ comment thoả mái chẳng ai đi bắt tội mấy cái nhỏ nhặt này đâu.Đôi khi còn PR được trang blog này lun ak,khi nào trang log này lên mặt báo lá cải với tin BlogTVMan-Khựa cũng đầu hàng,BlogTVMan với biển đảo quê hương hay đại loại như Một blogger bóc lịch vì chửi TQ tui sẽ hậu tạ sau.

5 comments

  1. Bannner có kích thước to hơn ko bạn ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Để em xem còn file psd không, chứ lâu quá rồi quăng đâu mất

      Delete
    2. Tìm đc chưa vậy :)

      Delete
    3. Lục lọi thì đc 2 cái file, không biết đúng không, anh check inbox fb nhé, qua bên blog mà ko thấy mail chỗ nào

      Delete
  2. Bạn ơi share mình file psd đc k

    ReplyDelete

-Chém gió, phun mưa là quyền cơ bản của công dân.
-Vui lòng chém gió một cách lịch sự, tôn trọng người khác
-Copy(hay gõ) kí tự sau emotions để chèn vào nhận xét nhé!

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Sitemap Liên hệ Quy định Giới thiệu
© 2012 TVMan's Blog-Share Vision
Posts RSSComments RSS
Giao diện gốc BlogThietKe