PARACEL ISLANDS & SPRATLY ISLANDS BELONG to VIETNAM

Friday 2 November 2012

AnonymoX-Facebook bị chặn, Chuyện nhỏ !

Hôm trước, bực mình cái vụ không vô được Facebook đã post cách vào facbook tại đây.Thực tình đến hôm nay cách này cũng hơi lận đận khi blogspot cũng lần lượt cấm cửa.Ức chế không chịu nổi với mấy cách trên, đầu tiên là Hotspot Shield,chỉ hiệu quả khi vào facebook, còn lại hình như nó khả thi lắm với những sites có server Việt Nam, điển hình như 24h,Vnexpress,Genk,Tinh tế...Mà bực nhất là quảng cáo...thế đíu nào mà chứ chạy rần rần,cái máy Celeron cắt giảm hết tác vụ không cần thiết mà bù lại mấy cái cờ hó này thì khác nào tự treo cổ, bóp dái mình --> Uninstall ngay và luôn. Chỉnh DNS Google thì cũng không hiểu thế nào mà chỉ có chiều tối mới vô được :v_dapban: ...sáng thì miễn nhé.Cuối cùng là chỉnh host...em không quan tâm, với cái cách thay địa chỉ dãy host như thay áo, không rảnh cứ một tháng đi update một lần.Nhưng trời cũng không phụ lòng người,nay tôi đã tìm được một nửa tôi cần AnonymoX, một Add-on Firefor đặc trị Facebook, Blogspot và nhiều hơn thế nữa...

Tính năng chính
  • Thay đổi, ẩn địa chỉ IP theo quốc gia.
  • Truy cập website bị cấm và đang bị kiểm duyệt
  • Xoá Cookies trình duyệt,hiện ẩn IP hiện tại
  • Truy cập qua Tor và những trang ẩn (.onion)
    Lần đầu dùng Add-on này tôi cũng hơi nghi ngờ về tính khả quan của nó,cái tên càng kiêu thì hình như chất lượng càng kém :|) nhưng lần này tôi đã lầm. Cái tên AnonymoX làm tôi liên tưởng đến nhóm hacker Anonymous lừng danh, khuynh đảo thế giới, đúng thật Anonymous-Vô danh thì AnonymoX cũng "vô danh" nhưng mà nó giúp người dùng vô danh trên thế giới mạng đầy rẫy những cạm bẫy chết người.AnonymoX như một chương trình ấn IP người dùng. Khi ta gửi một yêu cầu load trang đến một site, đơn thuần nó sẽ gửi trực tiếp đến server đó nhưng khi đã dùng AnonymoX, yêu cầu sẽ gửi đến "trung khu" của AnonymoX sau đó mới đến site vì thế mà thông tin người dùng được đảm bảo bí mật thông tin được gửi đi.
    Chuyện ẩn danh nó đã làm rất tốt nhưng mục đích tôi cần đến nó thì nó đã không phụ lòng, nó giúp tôi cũng như những ai nghiện face có thể truy cập dễ dàng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều :|)


    Sau khi truy cập địa  https://addons.mozilla.org/vi/firefox/addon/anonymox
    Cài Add-on này bằng cách thông thường
     Add to Firefor---> Chờ 3s Install--->Restart FF-->Done.

    Qua mấy ngày dùng,tôi thực sự "phê" với những gì mà AnonymoX đem lại và có một số kinh nghiệm cần chia sẻ như sau:
    -Ví dụ khi truy cập các trang như Tinh Tế, 24h,Vnexpress,Dantri...hay các trang có server ở VN và cả với những trang không bị chặn thường xuyên( không bị chặn luôn) như GG,Youtube thì nó làm tốc độ truy cập chậm đi,đôi khi Youtube không load được nên khi truy cập thì bạn nên tắt nó đi, việc tắt nó đi cũng đơn giản với 2 click chuột thôi.Chỉ thật sự cần thiết thì mới bật nó lên nhá bạn !
    -Thích hợp truy cập Facebook và các trang nước ngoài bị chặn...điển hình là blogspot lâu lâu dở chứng :v_điên đầu:
    -Có quảng cáo nhưng cũng không đáng bận tâm, không khó chịu như Hotspot Shield, coi như trả lại những gì nó mang lại cho chúng ta.

    Sau khi cài đặt thì trên trên bar FF có hình dấu X logo của add-on...click vao để bật tắt và tuỳ chỉnh (nói thật cũng chưa chỉnh sửa gì nhiều ngoài bật/tắt vì nó đã tối ưu sẵn rồi.
    Check vô nút Active để bât/tắt

    Ngoài ra nó trong phần setting của Add-on có tuỳ chọn show/hide IP nước ta đang dùng nữa, nhưng mà tôi nghĩ nó cũng chả cần show làm gì, nên tôi không đề cập, chắc chỉ trang trí cho vui mắt thôi.

    Túm lại,AnonymoX là add-on tuyệt vời, và sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu chúng ta bỏ thêm ít money để thành Premium nhưng chắc không ai dại vậy đâu...những gì nó đem lại là quá đủ rồi .

    Chúc bạn thành công.

     

    P/s : Ai có cách khác truy cập Facebook ổn định nào khác thì góp tí gió nào !








    3 comments

    1. bạn ơi..mình k tìm thấy vào phần add.ons trên IE..bạn có thể chỉ giúp mình k..thank bạn đã chia sẻ add.on này nhé..hiệu quả đó (nhưng chưa tìm đc phần add.ons trên IE để cài)

      ReplyDelete
      Replies
      1. Add-on này chỉ có trên Firefox thôi bạn ak ! IE thì mình chịu :))do IE rất, rất it add-on

        Delete
    2. Với Công Nghệ In Bằng Giống Các Trường Đại Học Trên Toàn Quốc
      Làm Bằng Đại Học Tại TPHCM - Làm Bằng Đại Học Giá Rẻ

      http://lambangdaihocgia.xtgem.com/
      Nhận làm bằng đại học tại tphcm, hà nội và các tỉnh trên toàn quốc, cao đẳng, trung cấp, bằng cấp 3. Dịch vụ làm bằng đại học phôi gốc cùng các loại chứng chỉ nghề, anh văn tin học, toeic giá rẻ.
      Chúng tôi chuyên nhận làm bằng đại học phôi gốc uy tín, giá rẻ trên toàn quốc. Đặc biệt giá cả cạnh tranh.
      Nếu bạn đang cần một tấm bằng đại học để tăng lương, hay để được đề cử lên chức vụ cao hơn hoặc đơn giản chỉ là để đối phó với gia đình.
      Nếu bạn muốn làm bằng đại học giá rẻ hãy Liên Hệ với chúng tôi: 096 113 5459

      Làm bằng đại học giá rẻ
      Làm bằng đại học giá gốc
      Làm bằng đại học uy tín, chất lượng
      Làm bằng đại học không cần đặt cọc
      Làm bằng đại học tại tphcm - hà nội
      Làm bằng đại học uy tín trên toàn quốc

      Image1
      Làm bằng đại học giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

      Thông tin cần cung cấp khi làm bằng giá rẻ
      + Họ Tên: Tên trong khai sinh đầy đủ của bạn
      + Ngày Sinh: Ngày sinh chính xác trong khai sinh của bạn
      + Nơi Sinh: Nơi sinh trên giấy khai sinh
      + Tên Trường: Trường bạn cần làm bằng đại học, ví dụ: đại học Nguyễn tất thành, đại học Quốc gia TPHCM
      + Tên Nghành: Ngành học bạn cần làm, ví dụ: Kế toán, Tài chính, IT...
      + Khóa Học
      + Năm Tốt Nghiệp: Bạn nên chọn năm cho phù hợp với tuổi của bạn
      + Giới Tính: Nam hoặc Nữ
      + Dân Tộc
      + Xếp Loại: Nên chọn Khá hoặc Giỏi
      + Ảnh: Đính kèm file

      Vì sao bạn lại chọn dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ
      Với phương châm làm bằng đại học Uy Tín - Nhanh Chóng - Giá Rẻ và quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng khi khách nhận được hàng nên chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của những bạn có nhu cầu làm bằng đại học tại tphcm

      Bạn làm việc với chúng tôi bằng cách nào
      Chúng tôi sẽ gặp bạn và trao đổi thông tin trực tiếp, sau khi thỏa thuận xong chúng tôi sẽ tiến hành làm bằng đại học.
      Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi không bao giờ lấy tiền trước ( vì hiện nay có nhiều trường hợp gửi tiền cọc trước sau đó không liên lạc được ). đến khi nào làm bằng đại học xong chúng tôi mới lấy tiền.
      Chúng tôi nhận làm bằng đại học ngay trong ngày nếu bạn cần gấp cho công việc.
      Đảm bảo làm bằng đại học phôi thật, chất lượng tốt nhất, không giống chúng tôi sẽ hỗ trợ làm lại ngay cho bạn.

      Liên hệ tư vấn làm bằng đại học
      Mr Nguyên: 096 113 5459

      ReplyDelete

    -Chém gió, phun mưa là quyền cơ bản của công dân.
    -Vui lòng chém gió một cách lịch sự, tôn trọng người khác
    -Copy(hay gõ) kí tự sau emotions để chèn vào nhận xét nhé!

    :) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

     
    Sitemap Liên hệ Quy định Giới thiệu
    © 2012 TVMan's Blog-Share Vision
    Posts RSSComments RSS
    Giao diện gốc BlogThietKe