PARACEL ISLANDS & SPRATLY ISLANDS BELONG to VIETNAM

Saturday 11 August 2012

Footballer HD Wallpaper Collection

Mấy bữa nay thông tin Olympic tràn ngập trên TV, báo đài nhưng có gì đó vẫn chưa rộn ràng bằng World Cup,Euro,AFF Cup hay thậm chí là CopaAmerican, một phần lí do vì có lẽ là có quá nhiều môn để người ta quan tâm (mà cái nào thì cũng... không có Việt Nam,có như Asiad,Seagame thì may đâu theo dõi) hoặc là Olympic quá tẻ nhạt đối với môn bóng đá.Hình như đối với người dân Việt Nam là bóng đá là tâm điểm của mọi sự kiện nóng hổi từ đầu làng ngõ xóm,là môn thể thao vua hay đại loại là có chút ít hiểu biết về bóng đá cũng đã trở thành những đại kiện tướng chém gió nơi hàng quán với những câu nói bất hủ.
-Hôm qua Braxin vô địch Euro,vừa đi mấy củ để dành cho thằng con đi du lịch mày !
( Xin lỗi các bác, chú này học đến lớp 6 thì cháy trường.Mịa nó có tiền đổ xăng cho AirBlade mà không mua nổi cái bản đồ).
hay như các chị em gái cũng tỏ ra không kém:
-Braxin có anh Rô-nưng-đô đẹp trai đấy hử ! Ước gì em có thằng bồ như ảnh.
Ừ....đúng(Hú hồn tưởng má nói Braxin có anh Justin Bieber chứ, mà vẫn may là Braxin cũng có chú Rô không thì con cho mụ ăn cục gạch.Tướng số với cái hạn bắn bồ lạc như má thì Rô béo là quá ổn rồi.)

Nói thật vài bữa nay có rảnh đến mức nào cũng đếch thèm lếch cái mạng xuống nhà bật TV lên theo dõi Olympic.Đá đấm thì chẳng biết mặt thèn nào,toàn mấy chú trẻ trẻ,coi cũng chán,hoạ hoằn lắm mới vô 24h coi lại mấy video tổng hợp.Trong năm mà được rảnh rang như vầy thì tốt biết mấy, Champion League,Premier League... anh chém tất.
Buồn buồn lên 24h thì nhìn thử cái bảng xếp hạng huy chương,kéo lên kéo xuống mỏi tay(like a "Hò kéo pháo") tìm Việt Nam èn en en en... 4 số 0.Buồn hơn.Nhưng gỡ lại được cái là Mỹ lên đầu 41 nắp bia vàng hơn thằng Tàu khựa.
Thôi nói gì thì nói, tối nay cố gằng coi trận cuối bóng đá nam Braxin vs Mexico,mai coi bế mạc nữa là xong mang tiếng là có coi Olympic vậy thôi.Lấy sức mai còn đi chém với các bác ở xóm.

Hâm nóng không khí với vài bộ Wallpaper của các siêu sao của làng túc cầu nào.
  Bộ Wallpaper nặng 83MB.Chất lượng HD,để lâu rồi phủi bụi up lên cho bác nào thích.Đảm bảo đẹp mê ly

Vài ảnh demo cho pack này  








Ai biết số 17 tên gì comment thử phát coi ! Chống chỉ định Google


P/s: Cái phần trên chả ăn nhập gì với cái title phải không các thím

0 comments

-Chém gió, phun mưa là quyền cơ bản của công dân.
-Vui lòng chém gió một cách lịch sự, tôn trọng người khác
-Copy(hay gõ) kí tự sau emotions để chèn vào nhận xét nhé!

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Sitemap Liên hệ Quy định Giới thiệu
© 2012 TVMan's Blog-Share Vision
Posts RSSComments RSS
Giao diện gốc BlogThietKe