PARACEL ISLANDS & SPRATLY ISLANDS BELONG to VIETNAM

Monday 13 August 2012

Colorfull HD Wallpaper Collection


Hôm nay quả là rất phê, ăn liên hoan đậu đại học thằng bạn, cung cách tổ chức rất chuyên nghiệp (chắc vài bữa phải bắt chước mới được).Anh em chén tạc chén thù đến nổi không nổi nữa thì thôi chỉ tiếc là chủ xị  a lế a lê quá sớm.Nói chung là như con gà đá,mặt đỏ chạch,đi đứng quờ quạng,lúc về nó nhắn tin tiễn tôi như thế này ai dịch được comment dùm để còn trả lời nó:
"Meu wa thimg xsm hfyen"
Nhưng dù  sao anh cũng có lời khen cho chú là chơi thật lòng,ghét nhất là bọn diễn kịch như uống trà đá,chơi kiểu gà sống đá gà chết.
Để phục vụ cho nhậu nhẹt sau này thì có mấy điều sưu tầm cho anh em coi đây:
Nội quy bàn nhậu
{Đã là con người trong cuộc sống không ai không dã và sẽ tham gia vào bàn nhậu vì vậy muốn trở thành một người hay được nhậu bạn cấn thực hiện đầy đủ các điều sau mong các bạn ủng hộ quy tắc này:
ĐIỀU 1: Để công bằng và hợp lý, tất cả các tay ăn nhậu bất kẻ là bạn bè, chiến hữu thân tình... đều phải thực hiện sòng phẳng " KẺ RƯỢU, NGƯỜI MỒI" để bày ra buổi tiệc và phải bầu ra chủ xị để điều khiển cuộc nhậu.
ĐIỀU 2: khi nhận được tin báo, tin nhắn hoặc điện thoại của chiến hữu thì phải đi ngay không được chậm trễ, tránh tình trạng " GÀ SỐNG ĐÁ GÀ CHẾT".

ĐIỀU 3: Trong khi nhậu phải tỏ ra văn minh, lịch sử, giữ vệ sinh chung không được khạc, nhổ, phun... chung quanh bàn nhậu, tránh tình trạng cầm lâu, kê tán, rót lưng, bưng đổ, câu giờ...hoặc qua vòng khi chưa được phép của chủ xị.

ĐIỀU 4: Khi nhậu trong bàn phải " ĂN XEM NỒI, NGỒI XEM HƯỚNG" tỏ ra tôn trọng đối với những người lớn tuổi, tuyệt đối không được " SAY MỒI".

ĐIỀU 5: Trong bàn nhậu tuyệt đối không được cầm lộn, cầm nhầm nhất là bật lửa, giày, dép, mũ và điện thoại di động.

ĐIỀU 6: Trong bàn nhậu tuyệt đối không mang theo vợ ( hoặc chồng), con hoặc cháu gay phiền hà cho bạn nhậu; ngược lại được phép mang theo em vợ, em nuôi hoặc em gái ( chua chồng).

ĐIỀU 7: Trong bàn nhậu không được cãi cọ, nói chuyện riêng hoặc những chuyện gây mất đoàn kết đối với những chiến hữu trong bàn nhậu, ngược lại phải kể những chuyện có tính chất hài hước ( nhưng phải đảm bảo có văn hoá).

ĐIỀU 8: Khi tan tiệc rượu về nhà không được lớn tiếng, chửi mắng, cãi cọ vợ con hoặc làm mất trật tự ở địa phương...Gây ảnh hưởng đến uy tín bạn nhậu, ngược lại phải khuyến khích những chuyện làm hài lòng bà xã...để lần sau đi nhậu được bà xã khuyến khích.

ĐIỀU 9: Phải thường xuyên vận động, thể dục thể thao để đảm bảo sức khỏe và tuổi thọ để nhậu được bền lâu.

ĐIỀU 10: Đến lúc trả tiền không được đi tiểu, nghe điện thoại, làm bộ say xỉn để ngủ hay sang bàn khác để lẩn tránh... LƯU Ý: Nếu vi phạm các điều trên, nhẹ thì khiển trách tại chổ từ 1-3 ly, nặng thì bị phạt tại chổ từ 50.000đ đến 100.000đ ( số tiền này sẽ được sung vào công quỹ để phục vụ cho buổi tiệc lần sau). Trường hợp đặc biệt, buộc phải cấm tham gia từ 5-10 ngày kể từ hôm nhậu.}

Thông báo hiện trạng giờ cũng đang lâng lâng,viết có vài chữ mà gần nửa tiếng.Thôi thì up bộ Wall trong thời gian tỉnh táo lại đã.
Bộ  Colorfull HD Wallpaper Collection nặng ~12 MB 70 ảnh HD nhá.

Pass unrar nếu có:blogtvman
Vài pics demo:





0 comments

-Chém gió, phun mưa là quyền cơ bản của công dân.
-Vui lòng chém gió một cách lịch sự, tôn trọng người khác
-Copy(hay gõ) kí tự sau emotions để chèn vào nhận xét nhé!

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Sitemap Liên hệ Quy định Giới thiệu
© 2012 TVMan's Blog-Share Vision
Posts RSSComments RSS
Giao diện gốc BlogThietKe