PARACEL ISLANDS & SPRATLY ISLANDS BELONG to VIETNAM

Saturday 13 October 2012

Vòng đời - Chiều !

Thím nào chưa đọc buổi sáng thì đọc tại đây nhá

........Trưa nói gì thì nói,về tới phòng cho cái áo bay vô thau,thêm tí nước với ít Vim đậm đặc...chết nhầm Ô-mô :)).Kể từ ngày máy tính có mặt trong cuộc sống của tui thì ngày nào cũng phải bật máy tính lên Tinh Tế hay Genk...cũng không có gì toàn lên xem mấy cái Un-tra-bút,Sờ-Mát-Phôn hay xem mấy cái tin nhảm nhảm vui vs bựa trên F17 của Voz.Mục đích chính của việc trên chủ yếu cập nhật cho cái "Ram" ít dữ liệu lâu lâu đem ra chém gió cùng anh em,vậy thôi mà tối nào cũng gần 3 tiếng để xem đó các bác ạ.Đó cũng là lí do tại sao tôi đeo kính trong khi mấy đứa kia vẫn chơi AOE,Warcraft... ào ào vẫn chưa cận, quái  gở thật. Trưa thì coi dần cho nó hết tin bớt để tối ít coi lại mà có thời gian coi lại bài tí,tự động viên đó cũng là cách để thể hiện cái sự ham học của mình.Khoảng 1h thì bắt đầu ngả cái lưng tí, nói thì ngả lưng tí mà tôi biết thế nào cũng tới 3 giờ chiều là ít ...có hôm tới 5giờ.Đấy là những hôm buổi chiều không học chứ hôm nào đi học Thể Dục thì ngồi ngâm đến 1h30 mới bắt đầu ngả lưng,lọ mọ lấy cái điện thoại hẹn 2h kém 10 dậy nhưng thôi đặt lại 2h kém 5, 5 phút ngủ âu cũng đáng quý biết chừng nào.Nhưng sự đời nó đâu như mơ,phải nói thật sự là chức năng báo thức trên cái C1 của tui là chức năng vô dụng nhất.Không biết cái loa nhỏ, rung kém hay tai tui thuộc loại tai trâu mà không bao giờ nghe được tiếng nhạc báo thức dù đã đã để sát tai, max volume và với cái bài hát to nhất trong list có thể...chuyện có nhiêu mà hôm nào cũng chạy như chó dí lên sân TDTT cho kịp chứ không ổng cho chổng mông hít đất có mà rã rời.

Chiều về,có bận bài vở cở nào cũng chân giày chân tất bay xuống sân bóng KTX thư hùng với anh em,cốt để nóng tắm thôi.Nói cho oai chứ sân bóng là cái đường đi nội bộ trải nhựa như đường quốc lộ,gôn là đôi dép của ai đó thôi,ở đây toàn đá gôn nhỏ,rồi mỗi đội 3 thằng chơi Tiqui-Taka,cũng vì cái Tiqui-Taka này mà cứ vài bữa lại có anh quỳ gối xuống đường,rồi nhấc lên lại thấy cái nước đỏ đỏ trắng trắng nhầy nhụa ứa ra.Thôi cái máu bóng đá nó ngấm từ hồi lọt lòng tới giờ thì đành chịu thôi, nghe má kể hồi tui sinh lúc đó lại trúng mùa World Cup, mà ba tôi thì mê coi WC đến nỗi lúc tôi gần sinh ổng đi xin lấy nước sôi ở nhà người quen, mê thế nào đến nỗi tôi được rặn ra từ thời tám hoánh mà ổng còn ung dung ngồi xem bóng đá :)).Cứ chiều nào mà không đụng tới trái bóng là thấy ngứa ngáy rồi...

Khoảng 6h30,mồ hôi nhễ nhại khệ nệ về phòng tắm phát,ăn cơm chuẩn bị cho buổi tối đầy hứa hẹn...:|





0 comments

-Chém gió, phun mưa là quyền cơ bản của công dân.
-Vui lòng chém gió một cách lịch sự, tôn trọng người khác
-Copy(hay gõ) kí tự sau emotions để chèn vào nhận xét nhé!

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Sitemap Liên hệ Quy định Giới thiệu
© 2012 TVMan's Blog-Share Vision
Posts RSSComments RSS
Giao diện gốc BlogThietKe