PARACEL ISLANDS & SPRATLY ISLANDS BELONG to VIETNAM

Friday 15 November 2013

Và Yêu

MỜ
 
Cứ tưởng tượng vào một buổi sáng tháng 9, màn sương dày đặc,lạnh lẽo, không khí cô quánh lại đến nỗi 2 người đứng cách nhau vài mét mà không nhận được mặt nhau. Hoặc ai đó bị cận đeo kính thử đi ngoài mưa xem. Cảnh vật trước mắt như loà đi, chẳng rõ ràng mà nó mờ mờ ảo ảo, thực sự rất thú vị.
 
Thường thì những mỗi quan hệ xã hôi thì rõ ràng là tiêu chí được tôi đặt lên hàng đâu. Nhưng Bạn và tôi thì khác, mơ hồ là những gì có thể diễn tả cho mối quan hệ này.Tôi thích điều đó. Vì sao ư ? Có quá nhiều lý do bạn à.
 
Thứ nhất, Vẫn có những dòng message điều đặn qua lại nhưng là toàn tào lao bí đao. Nhưng hễ thằng anh hỏi “ Con đó bồ mày hả sao mày chat với nó hoài vậy mày ? “ . Thản nhiên tôi trả lời “ Bồ gì đâu, con bạn học cùng trường ấy mà, em có chó nó ưng” . Tôi thích thế vì mỗi khi chat hàng giờ đồng hồ với Bạn, tôi không chán nhưng… chẳng bao giờ đi được vào trọng tâm cả. Trọng tâm làm chi khi tôi muốn ở ngoài làm vệ tinh
 
Thứ hai, Chẳng cần phải quan tâm nhiều về Bạn. Nếu một khi nó chẳng còn mờ nữa thì có nhiều thứ phải nhớ hơn, nhiều thứ cần làm hơn, nhưng mà tôi là người có đầu óc dạng nói trước quên sau nên tôi chả thích bị coi là người vô tâm khi sinh nhật Bạn thì tôi lại đi đá bóng cùng lũ bạn. Rồi nhiều thứ nữa, nghe kể lể có mà hết ngày.
 
Thứ ba, thêm một người để nghĩ về. Nói thật, lâu lâu tôi vẫn lật lại tin nhắn lâu lắc lâu lơ rồi xem rồi tự cười, cười sao mình ngu ngơ đến thế. Cười cho cái đùa giỡn mình, kcuf.Nhưng mà vui có còn hơn không phải không nhỉ, không như mấy con dời cứ than FA này nọ. Mà mình không than có khi mình thật còn mấy thằng nội than lại đi chăn cây cảnh. Đời nó hài thế đấy hề hề.
 
Mờ là thế nhưng mà những việc xưa ơi là xưa, xa lắc xa lơ lại nhớ như in. Nhớ đến từng chi tiết nhỏ, cái gì càng cố quên lại càng nhớ mà đúng không hì hì...

khoá tình yêu
Những ngày mưa tháng 11, lại lục lại cái bài viết  trên Word lâu lắc lâu lơ rồi mà viết chưa xong mà cũng ý tứ lộn xộn nữa. Có viết xong cũng không post đc :p.

Đơn giản bạn trẻ đến với mình quá là Fast and Furious. Chiều đá banh về không mũ nón, áo mưa gì cả, mưa nó tát vô mặt  rát rạt vậy mà tự nhiên nghĩ đến bạn trẻ lại thấy vui vui. Hôm bữa còn nhờ cái TeamViewer 8 dụ sửa máy tính mà mình chôm được mấy cái ảnh chưa bị leak của bạn trẻ.Ngồi nhìn mà cười khục khục như thằng dở hơi. Giờ ngồi viết mà cũng vầy nè.Mấy nay thức mà mệt vãi đạn, đệch vậy mà sáng sáng lại hành hạ đạp xe xa lắc,xa lơ ra Hoàng Văn Thụ rồi về nhà tắm rửa lên trường.Bạn trẻ hỏi thăm nghe mà nhức óc ra luôn, chẳng nhẽ đi vô toilet cũng trả lời thật thà hay sao chời. Nhưng cứ hỏi đi nha bạn chẻ, bạn chẻ ko hỏi mình cũng chả biết làm gì.hì hì

Thêm chữ " Và Yêu" vô cho nó liên quan với cái tiêu đề

 
Nghe lại cái bài mở để làm cái việc ngu xuẩn tối hôm bữa.
Heart of Courage - Two step from hell. Ghiền
Thôi đi ngủ

8/11/2013
 

1 comments

-Chém gió, phun mưa là quyền cơ bản của công dân.
-Vui lòng chém gió một cách lịch sự, tôn trọng người khác
-Copy(hay gõ) kí tự sau emotions để chèn vào nhận xét nhé!

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Sitemap Liên hệ Quy định Giới thiệu
© 2012 TVMan's Blog-Share Vision
Posts RSSComments RSS
Giao diện gốc BlogThietKe